Lắp đặt truyền hình mặt đất DVB T2 tại Quảng Ngãi

Quảng Ngãi là tỉnh thuộc giai đoạn 3 theo lộ trình số hóa truyền hình của Chính Phủ. Với địa hình tương đối phức tạp bao gồm địa hình đồi núi, đồng bằng ven biển, đồi núi thấp xen lẫn đồng bằng, quá trình phủ sóng truyền hình số mặt đất DVB T2 tại Quảng Ngãi gặp không ít khó khăn.
Tuy nhiên bằng sự cố gắng và nỗ lực của các cơ quan chức năng tại địa phương, lộ trình phủ sóng tại Quảng Ngãi đang đi đúng tiến độ, dự kiến tới cuối năm 2018 sẽ hoàn thành phủ sóng toàn tỉnh Quảng Ngãi bao gồm: Thành phố Quảng Ngãi và 13 huyện: Minh Long, Ba Tơ, Bình Sơn, Lý Sơn, Đức Phổ, Mộ Đức, Tư Nghĩa, Trà Bồng, Nghĩa Hành, Sơn Hà, Sơn Tây, Tây Trà, Sơn Tịnh.
Truyền hình DVB T2 Quảng Ngãi
Truyền hình số mặt đất DVB T2 đã đi được chặng đường khá dài, tuy nhiên nhiều người dân mới chỉ nghe tới, hoàn toàn chưa có trải nghiệm. Vậy hãy cùng Truyền hình số mặt đất điểm qua những ưu điểm nổi bật của dịch vụ truyền hình mới này, để người dân tại Quảng Ngãi có thêm cơ sở quyết định lắp truyền hình mặt đất DVB T2 hay không.
Ưu điểm của Truyền hình số mặt đất DVB T2
Truyền hình số mặt đất DVB T2 cung cấp cho người dùng hàng chục kênh truyền hình chất lượng cao (HD). Truyền hình số DVB T2 thuộc đề án cấp nhà nước nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dịch vụ.
Truyền hình số DVB T2 là dịch vụ hoàn toàn miễn phí
Thiết bị lắp đặt có giá thành tương đối bình dân và dễ dàng mua tại các cửa hàng điện máy, hoặc các website bán hàng uy tín.
Quy trình lắp đặt dễ dàng nên khách hàng có thể tự lắp đặt tại nhà, giúp giảm chi phí thuê kĩ thuật.
Sản phẩm đầu thu DVB T2 dùng được cho mọi loại ti vi. Với các dòng tivi đã được tích hợp giải mã DVB T2 chỉ cần mua thêm anten.
Sản phẩm đầu thu DVB T2 cho phép thu sóng di động và cố định nên sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho cư dân vùng biến, người điều khiển phương tiện giao thông hay sinh viên, công nhân ở trọ.
Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại chỉ có ở dịch vụ truyền hình trả tiền như xem trước lịch phát sóng, xem lại chương trình yêu thích, khóa trẻ em…
Nếu nhu cầu của bạn chỉ là xem các chương trình thông tin, giải trí thông thường thì lắp truyền hình số mặt đất DVB T2 là lựa chọn số 1.
Nếu gia đình bạn đang sử dụng các dòng tivi thông minh có thể kết nối wifi cho các nhu cầu giải trí nâng cao, thì truyền hình số mặt đất cũng là lựa chọn hàng đầu đáp ứng nhu cầu truyền hình của gia đình bạn.
Với các gia đình đang sử dụng tivi chưa có tích hợp giải mã DVB T2 thì để xem được dịch vụ truyền hình này bạn cần có: Đầu thu truyền hình số mặt đất DVB T2 và anten thu sóng DVB T2.
Công ty Lê Võ là đơn vị chyên phân phối, lắp đặt các loại đầu thi DVB T2, anten thu sóng và các phụ kiện kèm theo tại Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận với giá thành cạnh tranh chỉ từ 550.000 vnđ/ trọn bộ thiết bị gồm: 
1. Đầu thu DVB T2 chính hãng
2. Các phụ kiện kèm theo (điều khiển, Pin, dây Av kết nối tivi..)
3. Sách hướng dẫn lắp đặt và sử dụng
3. Anten thu sóng DVB T2 kèm 15m dây tín hiệu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Webcam dạy học online | Webcam dạy học trực tuyến | Webcam Quảng Ngãi

Bộ phát sóng Wifi Ruijie | Thiết bị mở rộng sóng Wifi chất lượng năm 2021

Camera Wifi Quảng Ngãi | Dịch vụ lắp đặt camera wifi Quảng Ngãi