Giải pháp cáp quang cho camera đường phố

Lắp camera an ninh khu phố là một trong những giải pháp giám sát hiện đại giúp con người nhìn thấy hình ảnh và nghe được âm thanh tại khu vực. Nhờ đó công tác quản lý an ninh trật tự khu phố, đường phố hoặc khu vực gần nhà ở, xí nghiệp được hiệu quả hơn. Giải pháp camera khu phố không chỉ phục vụ cho công tác điều tra tội phạm mà còn ngăn chặn một số trường hợp gây mất an ninh trật tự khu phố.
Giải pháp camera đường phố hiện nay rất phổ biến nhất là ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thành phố Hạ Long những năm gần đây rất phát triển về ngành du lịch, nên dần dần các khu phố đều lắp đặt camera. Tuy nhiên, chỉ một số dòng sản phẩm chuyên dụng mới có thể phát huy được chức năng và hiệu quả tối ưu nhất cho giải pháp này.
Hiện nay, giải pháp camera đường phố đang trở nên rất phổ biến ở nơi công cộng. Việc các camera quan sát ghi nhận lại sự việc, ghi nhớ các sự cố đã xảy ra, sẽ xảy ra và nhất là hình ảnh các nghi phạm sẽ hỗ trợ cho việc tìm điều tra được dễ dàng hơn, hay việc ngăn chặn, phòng chống cũng được kịp thời, giúp cho cuộc sống của người dân, an ninh trật tự ngày càng được đảm bảo và ổn định hơn. Việc đi lại hay làm việc vào đêm khuya cũng an toàn hơn vì đã có camera đảm bảo an ninh.
Xem thêm:

Giải pháp camera đường phố có vai trò gì?

Camera quan sát đường phố có thể coi là những con mắt thần kỳ giám sát khu phố 24/24, trên địa bàn hiện xuất hiện những vụ án mà người dân không thể nào lường trước được những côn đồ gây án, trộm cắp, mất trật tự an ninh tại khu phố, bắt cóc trẻ em. Để ngăn chặn những hành vi trên công an trên toàn thành phố đã tuyên truyền người dân trong khu phố quyên góp lắp đặt camera đường phố và triển khai mô hình “camera giám sát trên các tuyến đường công cộng khu phố” đóng góp vào việc bảo vệ trật tự an ninh cho người dân.
Hệ thống này ghi nhận lại hình ảnh, các sự việc đã xảy ra và nhất là hình ảnh các tội phạm, kẻ gian để hỗ trợ cho việc tìm kiếm, điều tra được đơn giản hơn. Ngoài ra, hệ thống camera giám sát khu phố còn có thể nhận biết được thiên tai và cảnh báo đến người dân để có biện pháp phòng ngừa, đảm bảo an ninh cho mình và người thân.
Hiện nay, ở thành phố Quảng Ngãi với nhiều ngõ hẻm có tình hình trật diễn biến phức tạp đã được lắp hệ thống camera quan sát, được người dân nhiệt tình ủng hộ, tình hình trộm cắp được đẩy lùi, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nên nếp sống đô thị văn minh, hiện đại hơn.

Lợi ích giải pháp camera đường phố

Mô hình lắp đặt hệ thống camera quan sát ở các khu dân cư, tổ dân phố được thực hiện mang đến nhiều lợi ích, giải quyết nhiều vấn đề an ninh và vệ sinh khu dân cư, giúp người dân yên tâm hơn, đóng góp quan trọng trong phong trào phòng chống tội phạm đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở.
Giúp địa bàn khu dân cư, tổ dân phố hướng tới lối sống văn minh, hiện đại.
Giám sát tài sản khu vực, hạn chế tệ nạn xã hội, kịp thời xử lý mọi tình huống xấu xảy ra trên địa bàn.
Răn đe tội phạm, thu thập tình hình hoạt động an ninh trong khu dân cư – tổ dân phố.
Giảm thiểu cán bộ an ninh về tuần tra khu vực trên địa bàn.
Quản lý khu phố một cách dễ dàng khoa học đúng tiêu chuẩn hiện đại. Giờ đây, với hệ thống camera giám sát, cảnh sát có thể ngồi tại trụ sở mà vẫn nắm bắt một cách đầy đủ, chính xác và phát hiện các tệ nạn, hành vi gây mất trật tự nhằm ngăn chặn, xử lý một cách kịp thời.

Những đặc điểm cần có của hệ thống camera của giải pháp camera đường phố

Camera cho hình ảnh rõ nét, nhất là khả năng quan sát tốt vào ban đêm
Camera có chức năng zoom xa để có thể nhìn rõ hình ảnh ở xa khi zoom lên
Camera tích hợp hồng ngoại thông minh, khi quan sát về đêm vẫn thu được hình ảnh rõ nét
Có thể thu tiếng động, âm thanh để thuận tiện cho việc giám sát, điều tra thông tin
Có chức năng kết nối với các thiết bị cảm ứng, cảm biến, thiết bị báo động để phát tín hiệu cảnh báo khi có sự cố xảy đến
Khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định, hiệu quả suốt 24/24 dưới mọi điều kiện bất lợi từ môi trường, nhiệt độ,…
Hệ thống camera hiện đại, tiên tiến cho phép giám sát từ xa qua mạng internet thông qua các thiết bị di động như: smartphone, laptop, máy tính bảng,…

Lắp đặt camera đường phố của thương hiệu nào?

Khi lắp đặt camera quan sát người dân và công an các tỉnh cũng đang lo lắng camera chỉ quan sát được rõ ban ngày nhưng ban đêm lại quan sát không được. Điều đó hoàn toàn người dân cũng như các cán bộ chức trách cơ thể yên tâm, camera quan sát hiện nay rất được cải tiến đã có camera LED hồng ngoại quan sát ban đêm rõ như ban ngày cho hình ảnh HD, Full HD chuẩn nét giám sát tốt hình ảnh không bị mờ.
Với những tính năng rất chuyên biệt cùng những đặc điểm công nghệ khắc khe ở sản phẩm, do đó không phải camera nào cũng có thể ứng dụng cho giải pháp này. Hiện nay đã có một vài nhà sản xuất nổi tiếng đã chính thức phát triển giải pháp này như:
- Giải pháp camera đường phố Dahua
- Giải pháp camera đường phố Hikvision
- Giải pháp camera đường phố Kbvision

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT GIẢI PHÁP:

– Quản lý ghi hình tập trung dữ liệu từ các Camera được lắp khắp mọi đường phố.
– Thực hiện giám sát an ninh tập trung qua bản đồ định vị Camera trực tuyến OCTV lần đầu tiên tại Việt Nam..
– Phóng to/thu nhỏ hình ảnh khi xem trực tiếp, khi xem lại giúp nhận diện được chính xác đối tượng.
– Chức năng kết nối với các Server chuyển tải dữ liệu từ Phường về lưu trữ tập trung tại Quận,Thành Phố.
– Phân quyền giám sát Camera cho từng cấp lãnh đạo: Cấp Thành Phố, Cấp Quận, Cấp Phường…
– Đặt tên, địa chỉ từng Camera ở mỗi vị trí giám sát giao thông trên giao diện màn hình. Giúp cho cấp lãnh đạo có thể nhận biết. Sự cố xảy ra ở địa bàn giám sát để kịp thời can thiệp xử lý mọi lúc mọi nơi.
– Toàn bộ dữ liệu ghi hình trong các ổ đĩa và dữ liệu truyền qua mạng. Được SNVR mã hóa với chuẩn AES 256 bit và SSL 128 bit. Đây là 2 chuẩn bảo mật cao nhất hiện nay. Đảm bảo an toàn tuyêt đối, chống lại việc đánh cắp, sao chép dữ liệu và sự xâm nhập bất hợp pháp. Giải Pháp Camera Giám Sát An Ninh Đường Phố
Xem thêm: 
Chụp hình và truy tìm biển số trên dữ liệu ghi hình : Giải Pháp Camera Giám Sát An Ninh Đường Phố
– Hỗ trợ tùy chọn 1 kênh Camera chụp biển số xe trực tuyến
– Tuỳ chọn 1 kênh Camera trong tất cả các kênh Camera. Thực hiện chức năng truy tìm biển số trên dữ liệu ghi hình.
– Nhập biển số cần tìm theo yêu cầu .
– Tuỳ ý chọn khoảng cột mốc thời gian để Camera truy tìm biển số.
– Cảnh báo kịp thời bằng hình ảnh khi Camera nhận dạng được biển số của đối tượng vi phạm.
Chiến dịch “phủ sóng” camera giám sát an ninh đang được thực hiện tại nhiều nơi với hy vọng làm giảm tội phạm, kiểm soát trật tự giao thông, nâng cao ý thức, nâng cao chất lượng sống, hình ảnh văn minh của cư dân đô thị.

Công ty lắp đặt camera tại Quảng Ngãi Uy tín

Một câu hỏi rất hay của khách hàng khi tìm hiểu sử dụng một sản phẩm công nghệ. Như các bạn đã biết, muốn sử dụng một sản phẩm công nghệ thì chúng ta phải hiểu 2 điều cơ bản nhất:
1. Sản phẩm công nghệ đó do ai sản xuất
2. Công ty nào cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì khi gặp phải sự cố
Camera Lê Võ được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị viễn thông, camera quan sát, thiết bị văn phòng, đặc biệt chúng tôi chuyên lắp đặt camera tại Quảng Ngãi với giá cả phải chăng, dịch vụ hoàn hảo. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao Công ty chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thiết bị công nghệ hiện đại và phù hợp nhất. 
Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, công ty chúng tôi là đối tác chiến lược hơn 300 công ty, doanh nghiệp tại Quảng Ngãi với nhiều lãnh vực khác nhau như: thiết bị an ninh, thiết bị truyền hình, viễn thống, thiết bị máy tính, máy chấm công, bộ đàm ....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Webcam dạy học online | Webcam dạy học trực tuyến | Webcam Quảng Ngãi

Bộ phát sóng Wifi Ruijie | Thiết bị mở rộng sóng Wifi chất lượng năm 2021

Camera Wifi Quảng Ngãi | Dịch vụ lắp đặt camera wifi Quảng Ngãi