Giải pháp lắp đặt camera cho nhà yến

Hiện nay rất nhiều nhà nuôi yến đều muốn biết cách lắp đặt camera quan sát cho nhà yến, nhưng vấn đề là: Lựa chọn camera quan sát loại nào phù hợp? Chọn không dây hay có dây? Chúng tôi xin trình bày cụ thể chi tiết như sau:
Việc lắp đặt camera nhà yến hiện không còn là điều mới mẻ trong các tổ chức, cá nhân hay hộ kinh doanh nuôi và chế biến yến sào. Tuy nhiên, việc chọn vị trí lắp đặt camera như thế nào cũng như loại camera nào phù hợp để không làm ảnh hưởng đến môi trường sống của yến là điều mà không mấy người nuôi yến quan tâm. Trong thực tế, việc chọn loại camera không phù hợp sẽ dẫn đến việc yến bỏ đi hoặc giảm năng suất cũng như chất lượng tổ yến. Qua bài viết này, Camera Lê Võ sẽ đưa ra một vài điểm lưu ý trước khi quyết định lắp đặt camera nhà yến.
Xem thêm:

Cách lắp camera quan sát cho nhà yến bằng hệ thống camera quan sát có dây

Khảo sát vị trí: 
– Trước tiên chúng ta phải khảo sát vị trí cần xem, theo kinh nghiệm chúng tôi nhưng vị trí cần lắp là: Phòng chim yến bay vào, Phòng để máy, và các vị trí bên ngoài cửa nhà yến
Bố trí từ 2 – 4 camera phía bên ngoài từ vị trí đỉnh để quan sát hoạt động của yến, cũng như an ninh xung quanh khu vực nhà yến (tùy thuộc vào diện tích và kiến trúc của nhà yến)
Bố trí 2 camera ở mỗi tầng và lắp đặt chéo nhau để cho góc quan sát được bao quát hơn
Tại cửa chính ra vào của yến, nên bố trí 1 camera để quan sát.
Chọn camera quan sát:
– Chọn camera quan sát cho phù hợp, đây là vấn đề quan trọng vì nó góp phần làm giảm chi phí đáng kể cho hệ thống camera quan sát nhà yến.
– Chọn camera TVI chống ngược sáng thực (Dòng TVI HIKVISION chống ngược sáng thực) lắp ở vị trí phòng theo dõi yến bay vào (Vì phong yến bay vào thường là tối, và có cửa số nên bị ngược sáng nặng)
– Chọn camera không chống ngược sáng: Lắp ở phòng máy, và nhưng vị trí không bị ngược sáng
– Chọn dòng Camera quan sát có hồng ngoại nhìn xa và bền (Tránh dùng hàng giá rẻ, vì lắp các vị trí trong nhà yến thường là hay bị bật hồng ngoại cà ngày lẫn đêm, nếu chọn dòng giá rẻ rất nhanh hư hồng ngoại, và độ nét hồng ngoại không có)
Đây có thể nói là khâu quan trọng nhất trong việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho nhà yến, ngoài tiêu chí rõ, sắc nét thì việc lựa chọn sử dụng camera có tần số hồng ngoại như thế nào và sử dụng công nghệ camera analog hay IP sẽ tốt hơn cho yến? Camera Lê Võ sẽ liệt kê một vài thông số quan trọng để bạn tham khảo:
–  Về công nghệ đường truyền: Trên thực thế thì camera IP sẽ cho hình ảnh rõ hơn camera sử dụng công nghệ HD-Analog (HD-TVI, HD-CVI, AHD…) nhưng với trình độ công nghệ ngày càng cao thì khoảng cách của chất lượng hình ảnh của hai công nghệ này ngày càng rút ngắn dần. Mặc dù giá thành có cao hơn nhưng Camera Lê Võ vẫn khuyến khích bạn sử dụng công nghệ camera IP để thuận lợi hơn cho việc mở rộng sau này.
–  Độ phân giải: Đây là thông số quan trọng nhất quyết định độ rõ nét của hình ảnh, dù bạn có chọn sử dụng camera IP hay camera HD-TVI thì độ phân giải tối thiểu cũng phải từ 2.0MP (1920 × 1080@25fps)
Hệ thống camera quan sát cho nhà yến bao gồm:
– Đầu ghi
– Camera quan sát
– Dây cáp
– HDD lưu trữ
– Microphone và dây (Nếu muốn nghe tiếng)
– Hệ thống mạng internet để xem từ xa qua mạng
Tham khảo thêm combo camera tại: https://levo.vn/nhom-san-pham/camera-tron-bo.html

Công ty lắp đặt camera tại Quảng Ngãi Uy tín

Một câu hỏi rất hay của khách hàng khi tìm hiểu sử dụng một sản phẩm công nghệ. Như các bạn đã biết, muốn sử dụng một sản phẩm công nghệ thì chúng ta phải hiểu 2 điều cơ bản nhất:
1. Sản phẩm công nghệ đó do ai sản xuất
2. Công ty nào cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì khi gặp phải sự cố
Camera Lê Võ được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị viễn thông, camera quan sát, thiết bị văn phòng, đặc biệt chúng tôi chuyên lắp đặt camera tại Quảng Ngãi với giá cả phải chăng, dịch vụ hoàn hảo. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao Công ty chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thiết bị công nghệ hiện đại và phù hợp nhất. 
Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, công ty chúng tôi là đối tác chiến lược hơn 300 công ty, doanh nghiệp tại Quảng Ngãi với nhiều lãnh vực khác nhau như: thiết bị an ninh, thiết bị truyền hình, viễn thống, thiết bị máy tính, máy chấm công, bộ đàm ....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Webcam dạy học online | Webcam dạy học trực tuyến | Webcam Quảng Ngãi

Bộ phát sóng Wifi Ruijie | Thiết bị mở rộng sóng Wifi chất lượng năm 2021

Camera Wifi Quảng Ngãi | Dịch vụ lắp đặt camera wifi Quảng Ngãi