Lắp đặt camera cho tiệm cắt tóc, salon tóc

Bạn đang là chủ của một Salon tóc lớn và bạn phải quản lý nhiều nhân viên cùng với lượng khách hàng khá đông. Nhưng bạn lại thường xuyên đi vắng không có mặt tại cửa hàng để quản lý nhân viên và khách hàng. Chính vì thế một giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề đó chính là lắp đặt camera quan sát salon tóc
Vì sao cần lắp đặt hệ thống camera cho tiệm cắt tóc
Bạn đang làm chủ hoặc quản lý một tiệm cắt tóc có diện tích lớn với rất nhiều nhân viên và khách hàng ra vào hàng ngày, tuy nhiên bạn lại không thể có mặt thường xuyên tại tiệm cắt tóc đó được. Vậy thì lắp đặt một hệ thống camera quan sát cho salon tóc chính là biện pháp hiệu quả nhất giúp bạn quản lý tốt công việc và nhân viên của mình tại tiệm cắt tóc mà không cần có mặt trực tiếp, bạn chỉ việc xem qua các điện thoại hoặc máy tính cá nhân.

Quy trình lắp đặt camera cho tiệm cắt tóc, salon tóc

- Khảo sát địa hình salon tóc 
- Tư vấn dòng camera thích hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của cửa hàng.
- Tiến hành lắp đặt camera 
- Cài đặt camera cho khách hàng xem qua điện thoại, máy tính từ xa,…
- Bàn giao và hướng dẫn sử dụng

Lựa chọn camera lắp đặt

Với salon cắt tóc, camera lắp đặt có hai loại là camera quan sát vòng ngoài và camera quan sát bên trong. Đối với camera quan sát vòng ngoài như bãi đậu xe, các vị trí xung quanh, trước cửa ra vào... thì nên chọn camera có ống kính để có thể nhìn rõ mặt người ra vào salon, những camera này cần phải có vỏ hộp bảo vệ chắc chắn, đạt độ nét cao để đảm bảo an toàn. Còn đối với camera lắp bên trong salon nên chọn camera ống kính rời điều chỉnh được ống kính cũng như có tính bù sáng và chống ngược sáng để quan sát tốt mọi hoạt động bên trong.
Xem thêm:

Chọn góc lắp đặt camera

Đối với tiệm cắt tóc chọn vị trí lắp đặt đúng là rất cần thiết. Camera vòng ngoài nên được lắp ở vị trí cao vừa phải để có thể quan sát rõ mặt người, cùng như quan sát được vị trí xung quanh như là bãi để xe của khách hàng. Còn với camera bên trong thì cần nhìn thấy rõ nét mọi hoạt động của nhân viên và khách hàng, nên lắp 1, 2 camera để quan sát tổng quát được tiệm.

Các vị trí lắp đặt camera cho salon tóc

Lắp đặt camera giám sát tai vị trí khách ngồi làm tóc:

Đây là vị trí rất quan trọng vì tài sản của khách như điện thoại, ví tiền, đồ trang sức khi khách đến làm và tháo ra để tạm... rất rễ dàng bị đánh cắp bởi kẻ gian giả dạng khách hàng.
Lắp camera giám sát tại vị trí quầy thu ngân:
Vị trí này là nơi giữ tiền và tài sản có giá trị của cửa tiệm, thi thoảng lại không có ai ngồi trực vì khi khách đông rất dễ dàng bị đột nhập và đánh cắp nếu không được trang bị camera giám sát.
Lắp camera giám sát tại vị trí để xe:
Vị trí để xe của khách cũng rất quan trọng vì thường cắt tóc ít nhất cũng mất 30 đến 40 phút hoặc hơn và khách hàng cần được thoả mái để có được kiểu tóc đẹp nhất. Do đó vị trí này nên camera giám sát để giúp khách hàng an tâm hơn khi để xe.
Xem thêm:

Công ty lắp đặt camera tại Quảng Ngãi Uy tín

Một câu hỏi rất hay của khách hàng khi tìm hiểu sử dụng một sản phẩm công nghệ. Như các bạn đã biết, muốn sử dụng một sản phẩm công nghệ thì chúng ta phải hiểu 2 điều cơ bản nhất:
1. Sản phẩm công nghệ đó do ai sản xuất
2. Công ty nào cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì khi gặp phải sự cố
Camera Lê Võ được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị viễn thông, camera quan sát, thiết bị văn phòng, đặc biệt chúng tôi chuyên lắp đặt camera tại Quảng Ngãi với giá cả phải chăng, dịch vụ hoàn hảo. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao Công ty chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thiết bị công nghệ hiện đại và phù hợp nhất. 
Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, công ty chúng tôi là đối tác chiến lược hơn 300 công ty, doanh nghiệp tại Quảng Ngãi với nhiều lãnh vực khác nhau như: thiết bị an ninh, thiết bị truyền hình, viễn thống, thiết bị máy tính, máy chấm công, bộ đàm ....

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Webcam dạy học online | Webcam dạy học trực tuyến | Webcam Quảng Ngãi

Bộ phát sóng Wifi Ruijie | Thiết bị mở rộng sóng Wifi chất lượng năm 2021

Camera Wifi Quảng Ngãi | Dịch vụ lắp đặt camera wifi Quảng Ngãi